กำหนดการส่งบทความ

ผู้แต่งจะต้องทำการส่งบทความวิชาการ ไม่น้อยกว่า 4 หน้า และไม่เกิน 6 หน้า กระดาษ A4 โดยเป็นเอกสารจาก Mircrosoft Word (.doc or .docx) หรือ PDF Submission รูปแบบเอกสารจะต้อง จัดเรียงแบบ double-column โดยสามารถทำตาม manuscript template (Microsoft Word) (Update) บทความที่ไม่เป็นไปตามรูปแบบที่กำหนดจะไม่ได้รับการพิจารณา

การส่งบทความ (Online Submission) ผู้เขียนจะต้องเขียน และส่งบทความที่ลิงค์ EasyChair ภายในกำหนดเวลาดังนี้
รอบที่ 1
วันสุดท้ายของการส่งบทความวิจัย 15 กรกฎาคม 2563
แจ้งผลการคัดเลือกงานวิจัย 25 สิงหาคม 2563
วันสุดท้ายของการลงทะเบียนปกติ  31 สิงหาคม –  15 กันยายน 2563
วันจัดประชุม  21 – 22 ตุลาคม 2563
รอบที่ 2
วันสุดท้ายของการส่งบทความวิจัย 31 กรกฎาคม 2563
แจ้งผลการคัดเลือกงานวิจัย 5 กันยายน 2563
วันสุดท้ายของการลงทะเบียนปกติ 5 กันยายน –  15 กันยายน 2563
วันจัดประชุม  21 – 22 ตุลาคม 2563

หมายเหตุ

กระบวนการในการพิจารณาบทความทั้งรอบที่ 1 และรอบที่ 2 นั้นเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม บทความที่ถูกส่งในรอบแรกจะได้รับการแจ้งผลการพิจารณาภายในวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2563 และบทความที่ส่งในรอบที่ 2 จะได้รับผลการพิจารณาภายในวันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2563


การลงทะเบียน 

   

ประเภท *ลงทะเบียนล่วงหน้า  ** ลงทะเบียนปกติ
บทความภาษาไทย 5,500 บาท 7,000 บาท

* ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันที่ 15 กันยายน  2563
** การลงทะเบียนปกติคือวันที่ 16 กันยายน 2563 เป็นต้นไป
การโอนเงินค่าลงทะเบียน จะต้องโอนให้เป็นสกุลเงิน บาท เต็มจำนวน เข้าบัญชีตามที่ปรากฏด้านล่าง พร้อมส่งสำเนาใบโอนเงินมาพร้อมกับการลงทะเบียน

การชำระเงิน

ชื่อธนาคาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ชื่อบัญชี สมาคมสภาคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
บัญชีธนาคาร 217-4-27618-4
สาขา หนองจอก
ที่อยู่ธนาคาร 59/9 หมู่ 2 ถนนบุรีภิรมย์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร 10530
เบอร์โทรศัพท์ 02-543-1187
เบอร์โทรสาร 02-543-1188
SWIFT CODE BKKBTHBK

หมายเหตุ

1. ค่าลงทะเบียนของทั้งผู้เขียนและผู้เข้าร่วมงานรวมค่าหนังสือบทคัดย่อ, USB Flashdrive, ของว่าง, อาหารกลางวัน และค่าเข้าร่วมงานเลี้ยงในวันที่ 21 ตุลาคม 2563
2. ค่าลงทะเบียนของนิสิตผู้ร่วมงานรวมวมค่าหนังสือบทคัดย่อ, USB Flashdrive, ของว่าง และอาหารกลางวัน
3. สามารถชำระค่าลงทะเบียนเข้าร่วมงานเลี้ยงเพิ่มเติมได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2563 ราคา 1200 บาท
4. สามารถชำระค่าลงทะเบียนสำหรับอาหารกลางวันและอาหารว่างในวันที่ 21 – 22 ตุลาคม 2563 เพิ่มเติมได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2563 ราคา 1200 บาท

ติดต่อเลขานุการประชุมได้ที่ 
อีเมล : ncit@informatics.buu.ac.th
ที่อยู่ : คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา 169 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20131
โทรศัพท์ : +66 (0) 38-103-061  โทรสาร : +66 (0) 38-393-245